Emerald League 2022

Giải bóng đá Đất Xanh Miền Trung Emerald League 2022: tái hiện trận đấu lịch sử “tuyết trắng thường châu 2018”.

Vào lúc 16h00 ngày 1/10/2022 vừa qua, giải bóng đá EMERALD LEAGUE do Đất Xanh Miền Trung BDS Emerald đăng cai tổ chức đã chính phúc khai mạc tại “sân vận động” Nguyễn Hữu Dật, P.Nam Lý, TP.Đồng Hới, Quảng Bình với chủ đề “Đừng NHẠT NHÒA – Hãy BÙNG CHÁY”. Sau 2 ngày tranh tài nảy lửa, giải đấu giữa các tuyển thủ cừ khôi đến từ các đầu cầu Quảng Bình – Huế – Đà Nẵng đã chính thức khép lại vào hồi 18h00 ngày 02/10/2022. Mặc dù giải đấu diễn ra trong điều kiện thời tiết không thuận lợi nhưng những cơn mưa trắng xoá đã không thể ngăn được những siêu phẩm bàn thắng tuyệt đẹp mà nhà Đất Xanh Miền Trung – BDS Emerald kiến tạo. Những chiếc bụng văn phòng tưởng chừng sẽ làm khó các cầu thủ nhưng không, chúng hoà quyện rất nhịp nhàng với trái bóng tròn trên sân và tạo nên những khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Giữa những phút giây thăng hoa ấy, không thể bỏ qua những “tiểu phẩm” đầy kịch tính đến từ vị trí của các Nữ tuyển thủ. Những bông hồng không những xinh đẹp, chuyên nghiệp trong công việc mà còn lăn xả hết mình và có khả năng “tấu hài cực mạnh” trên sân cỏ.

Máu lửa, toả sáng, thần tốc & quyết liệt vừa là tinh thần trên sân cỏ vừa là phương châm của các chiến binh trong suốt thời gian quên ăn quên ngủ cùng Regal Legend với mục tiêu giữ vững ngôi vị số 1 tại thị trường đất nền Quảng Bình. Không một mỹ từ nào có thể lột tả hết tinh thần đoàn kết & lửa chiến của các tuyển thủ nhà Đất Xanh Miền Trung Emerald. Kết thúc giải đấu, chủ nhân của những giải thưởng danh giá đã chính thức lộ diện:

BẢNG ĐẤU NAM

VÔ ĐỊCH: Team Liên Minh (Khối Văn Phòng – PKD2 HS – PKD Cao Cấp)

HẠNG II: VP Đà Nẵng

NAM CẦU THỦ XUẤT SẮC NHẤT: Đắc Cường – VP Đà Nẵng

BẢNG ĐẤU NỮ

VÔ ĐỊCH: VP Đà Nẵng

HẠNG II: Team Liên Minh (Khối Văn Phòng – PKD2 HS – PKD Cao Cấp)

NỮ CẦU THỦ XUẤT SẮC NHẤT: Hoà Nguyễn – Team Liên Minh

CỔ ĐỘNG VIÊN NHIỆT HUYẾT NHẤT: VP Huế

Một lần nữa xin chúc mừng tất cả chiến binh và hẹn gặp lại nhau ở mùa giải Emerald League 2023!

————-

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Đất Xanh Miền Trung Emerald –  Chủ đầu tư các dự án lớn nhỏ, đơn vị số 1 về đất nền Quảng Bình và là đơn vị phân phối chính thức dự án Đô thị du lịch quốc tế Regal Legend.  Trụ sở: 248 Trần Hưng Đạo, Nam Lý, Đồng Hới, Quảng Bình, Hotline: 0916 87 83 88

Xem thêm Hoạt Động Ngoại Khoá Cực Sôi Động: https://bdsemerald.com/team-building-quen-toi-di-va-nho-ve-chung-ta.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *