Tìm kiếm bất động sản

Siêu đô thị biển Regal Legend và sứ mệnh tạo hàng trăm tiện ích quốc tế giai đoạn 2024 – 2027

 

Trong sứ mệnh tạo hàng trăm tiện ích quốc tế giai đoạn 2024-2027, đại đô thị biển Regal Legend Quảng Bình mở ra nhiều cơ hội phát triển kinh doanh, thương mại, dịch vụ, đặc biệt là loại hình F&B (Thực phẩm và đồ uống).

 

Việt Nam có thị trường F&B hấp dẫn

Theo các chuyên gia đầu ngành F&B, Việt Nam đang là điểm đến lý tưởng cho đầu tư lĩnh vực F&B.

Cụ thể, Công ty quản lý đầu tư và dịch vụ đa dạng Colliers đánh giá Việt Nam là điểm đến đầu tư sáng giá cho F&B tại Đông Nam Á vì có dân số trẻ, năng động, thích ứng nhanh. Ngoài ra Việt Nam cũng là quốc gia có tầng lớp trung lưu đang tăng mạnh, dự kiến đạt 45 triệu người (gần 1/2 dân số) vào năm 2025, đây là bộ phận sẵn sàng chi trả cho những trải nghiệm ăn uống thú vị và chất lượng.

Còn theo Công ty nghiên cứu thị trường BMI, mức chi tiêu cho các dịch vụ ăn uống bình quân đầu người tại Việt Nam nằm ở mức cao với hơn 360 USD/Tháng. Đây là con số cao hơn so với các quốc gia trong khu vực như Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia.

Một bộ phận lớn tầng lớp trung lưu của Việt Nam sẵn sàng chi trả cho những trải nghiệm ăn uống thú vị và chất lượng. Ảnh Regal Group

Ngành F&B Việt Nam được dự báo sẽ còn tăng trưởng hơn nữa khi những dịch vụ ăn uống được mở cửa rộng rãi, cùng các chính sách kích cầu du lịch, thu hút du khách của các địa phương.

Là địa phương sở hữu nhiều tiềm năng du lịch đặc biệt, những năm gần đây, du lịch Quảng Bình đang phát triển mạnh, đón hàng triệu lượt du khách mỗi năm. Sự phát triển của ngành du lịch được xem là bệ phóng để phát triển các loại hình kinh doanh dịch vụ đi kèm, mang lại cơ hội phát triển cho ngành bán lẻ, ẩm thực, đồ uống…tại địa phương.

Regal Legend – Mảnh đất màu mỡ để ngành F&B phát triển

Sự xuất hiện của đại đô thị Regal Legend không chỉ “thắp sáng” bán đảo Bảo Ninh, mà còn giúp Quảng Bình giải cơn khát về điểm đến du lịch giải trí hấp dẫn, giàu trải nghiệm, đủ sức níu chân du khách.

Các sự kiện giải trí được tổ chức thường xuyên tại Regal Legend luôn thu hút đông đảo khán giả, đặc biệt là giới trẻ. Ảnh Regal Group

Những lễ hội rực rỡ, những chương trình giải trí sôi động, được tổ chức xuyên suốt, từ lễ hội ẩm thực, âm nhạc, ánh sáng, pháo hoa, carnival đường phố, lễ hội mùa Xuân,… quy tụ loạt ngôi sao đình đám trong nước và quốc tế.

Cùng sự hiện diện lần lượt của Cafe Trung Nguyên Legend, khách sạn Collection House, hquảng trường nhạc nước, hồ bơi Regal Pool, thác nước hình Nón lá Mẹ Suốt, không gian giải trí Ava Pool Bar, siêu thị MiniGood,…

Để hoàn thành sứ mệnh tạo nên hàng trăm tiện ích quốc tế tại đô thị biển Regal Legend giai đoạn từ 2024 – 2027, Regal Group đã bắt tay với các đối tác lớn trong nước và quốc tế, đẩy mạnh phát triển thương mại, kích cầu nhu cầu kinh doanh, đặc biệt là chính sách miễn phí cho thuê mặt bằng kinh doanh từ 18 -24 tháng, hỗ trợ 100 triệu VNĐ hoàn thiện nội thất, hỗ trợ đào tạo ngành hàng…

Tới đây, loạt thương hiệu F&B nổi tiếng như: Thương hiệu trà sữa số 1 Việt Nam TocoToco, nhà hàng lẩu Hàn Quốc Spicy Box, trà sữa Đài Loan Xingfu Tang, không gian mua sắm, ẩm thực Regal Food, TTTM Regal Mall…cùng hàng trăm ki ốt kinh doanh đa ngành sẽ tiếp tục lấp đầy các tuyến phố đi bộ trong khu đô thị, tạo thành điểm đến giải trí, mua sắm tầm cỡ, luôn sầm uất, nhộn nhịp 24/7.

Trà sữa TocoToco – Thương hiệu trà sữa số 1 Việt Nam tại tầng 2 hồ bơi Regal Pool, KĐT Regal Legend sắp được khai trương. Ảnh Regal Group

Thực tế đã cho thấy lượng khách hàng đến vui chơi, giải trí tại Regal Legend luôn đông đúc, như tuần lễ hội Legend Festival 2024 vừa qua đã thu hút cả trăm nghìn lượt khách. Các gian hàng ẩm thực, đồ uống tại các tuyến phố A1 Walk và Regal Lake Walk luôn trong tình trạng quá tải, bởi nhu của khách hàng là quá lớn, nhất là giới trẻ.

Vì thế sẽ không quá lời khi khẳng định Regal Legend chính là mảnh đất màu mỡ cho dịch vụ F&B phát triển, đặc biệt là khi Quảng Bình vốn sở hữu nhiều tiềm năng ẩm thực đặc sắc, dân số trẻ, mức độ hội nhập và toàn cầu hóa cao.

Các dòng bất động sản mặt phố đi bộ thương mại tại Regal Legend mang đến cơ hội kinh doanh F&B siêu lợi nhuận cho nhà đầu tư. Ảnh Regal Group

Đây được xem là “mỏ vàng”, mang đến cơ hội gia tăng giá trị tài sản cho nhà đầu tư sở hữu các dòng bất động sản tại các tuyến phố đi bộ trong lòng dự án, thông qua phát triển kinh doanh thương mại. Đặc biệt là loại hình dịch vụ F&B, một loại hình kinh doanh hấp dẫn, có khả năng mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ và bền vững theo thời gian.

 

Ngọc Thành

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *